ปืนใหญ่เอาด้วยพร้อมแย่งลูกชาย ตูราม

ปืนใหญ่เอาด้วยพร้อมแย่งลูกชาย ตูราม

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าได้เพิ่มความพยายามในการนำตัว มาร์คัส ตูราม กองหน้าของสโมสร แก็งก็อง ในลีกเอิงของฝรั่งเศสมาร่วมทีมให้ได้ ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งวัย 21 ปีได้ดึงดูดความสนจากสโมสรใหญ่อื่นๆในพรีเมีบร์ลีกมาแล้วทั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และก็เป็น เดอะ กันเนอร์ส ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์คัส ตูราม เป็นลูกชายของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานนักเตะของวงการฟึบอลฝรั่งเศสและเป็นผู้ทำประตูชัยในนาทีที่ 93 ที่ทำให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยรายการ คูปเดอลาลีก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและจนถึงเวลานี้ ตูราม ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 21 นัดในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้

ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าอาจมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมเกิดขึ้นสำหรับการล่าลายเซ็นของอดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีรายนี้ซึ่ง TeamTalk รายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยกระดับความสนใจในความพยายามที่จะขึ้นไปเป็นผู้นำในการคว้าดาวรุ่งรายนี้ไปอยู่ด้วย

โดยมีรายงานที่ระบุว่ามีแมวมองจากทั้ง อาร์เซนอล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าถูกส่งไปนั่งดูฟอร์มของเจ้าตัวในลีกเอิงนัดล่าสุดที่ แก็งก็อง แพ้ให้กับ แซงต์ เอเตียน 1-0 ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง