ปืนใหญ่ ทางโล่งหลังผีแดงไม่เอา เปริซิช แล้ว

ปืนใหญ่ ทางโล่งหลังผีแดงไม่เอา เปริซิช แล้ว

มีรายงานว่าในเวลานี้ อาร์เซนอล จะเป็นเพียงสโมสรเดียวที่จะมีลุ้นได้ตัว อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์จาก อินเตอร์ มิลานเนื่องจากคู่แข่งสำคัญที่มาจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะร่วมแย่งลายเซ็นของ เปริซิช อีกต่อไปแล้ว

ทีมปีศาจแดงมีความต้องการที่จะนำตัวปีกทีมชาติโครเอเชียในช่วงเวลาที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงรับหน้าที่คุมทีมอยู่ และได้ขอซื้อตัว เปริซิช อย่างเป็นทางการหลังจากจบฟุบอลโลกและแม้ว่านักเตะจะต้องการย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ว่าทีมงูใหญ่ปฏิเสธการปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมในเวลานั้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้รับทราบแล้วว่า เปริซิช ได้ยื่นคำร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อโอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ อย่างไรก็ตามจากรายงานของ London Evening Standard ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แสดงสัญญาณเพียงเล็กน้อยว่าจะมีการฟื้นคืนความสนใจในตัวนักเตะวัย 29 ปีซึ่งเป็นเป้าหมายที่ มูรินโญ่ ต้องการอย่างมาก

ทำให้ตอนนี้ อาร์เซนอล มีความหวังมากขึ้นในการทำข้อสัญญากับ เปริซิช เนื่องจากว่าจะไม่คาดว่าจะเจอกับการแข่งขันใดๆที่มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เปริซิช ใช้เวลา 4 ฤดูกาลกับ อินเตอร์ โดยลงสนามไปแล้ว 125 ใน กัลโช่ เซเรียอา และทำไปแล้วทั้งหมด 57 ประตูด้วยกันจนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง