ปีศาจแดง ใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ มาต้า แล้ว

ปีศาจแดง ใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ มาต้า แล้ว

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาฉบับเดิมและจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนเพื่อให้เจ้าตัวอยู่รับใช้ทีมต่อไป กองกลางรายนี้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงไปแล้วทั้งหมด 207 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี มาอยู่กับทีมปีศาจแดงในเดือนมกราคม 2014 แต่ตอนนี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเหลือเวลาน้อยกว่า 6 เดือนในสัญญาฉบับปัจจุบันของตัวเอง

เวลานี้มี 2 สโมสรคือทั้ง อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา ที่ต่างก็เชื่อมโยงกับความต้องการในการเซ็นสัญญากับกองกลางวัย 30 ปีแบบไม่มี่ค่าตัวหลังจากที่ มาต้า หมดสัญญากับต้นสังกัด แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดของ ESPN ระบุว่าทีมปีศาจแดงได้พยายามป้องกันไม่ให้ มาต้า จะได้ย้ายออกจากสโมสรไปแบบฟรีๆ

รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเสนอการใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาของ มาต้า ไปอีกเป็นระยะเวลา 12 เดือนเพื่อแก้ไขสถานการณ์ในปัจจุบันของดาวเรายนี้ในขณะที่สัญญาฉบับใหม่ก็จะถูกพิจารณายื่นเสนอให้ มาต้า พิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน คาดว่า มาต้า ยังคงไม่น่าจะเร่งรีบในการลงชื่อในสัญญาฉบับใหม่ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนต่อไปของสโมสรแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของทีมจะทำผลงานในการคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง