ปืนใหญ่ มีลุ้นได้ เฟรเซอร์ หลัง บอร์นมัธ จำใจต้องขายออกจากทีม

ปืนใหญ่ มีลุ้นได้ เฟรเซอร์ หลัง บอร์นมัธ จำ

บอร์นมัธ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะขาย ไรอัน เฟรเซอร์ ออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้ โดย บอร์นมัธ เสียเงินเพื่อซื้อตัว เฟรเซอร์ มาจาก อเบอร์ดีน ทีมในลีกบ้านเกิดด้วยค่าตัวเพียงแค่ 400,000 ปอนด์เท่านั้นในปี 2013 แต่ปีกทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าเป็น 1 ในผู้เล่นชั้นนำที่ วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

นักเตะวัย 25 ปี ตอนนี้ทำไปแล้วทั้งหมด 6 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และฟอร์มการเล่นของ เฟรเซอร์ เชื่อว่าส่งผลให้ อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจอย่างมาก ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ บอร์นมัธ กำลังพิจารณาการขาย เฟรเซอร์ ออกไปจากทีมเนื่องจากในเวลานี้มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมรายนี้กำลังเหลือเวลาในสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 1ปี ซึ่งหมายความว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวจะสามารถย้ายออกไปจากทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันที

ถึงแม้ว่าความเป็นจริงแล้วทีมจากชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษยังคงต้องการเก็บตัว เฟรเซอร์ เอาไว้ช่วยทีมต่อไปแต่ก็มีการคาดการณ์จากสื่อว่านักเตะยังคงไม่รีบร้อนที่จะทำข้อตกลงใหม่กับทีมและเชื่อว่าจะทำให้มีสโมสรต่างๆยื่นข้อเสนอของซื้อตัวดาวเตะรายนี้เข้ามาให้ บอร์นมัธ พิจารณาหลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง