ปืนใหญ่ เอาด้วยเตรียมล่าตัว โลซาโน่ ซัมเมอร์นี้

ปืนใหญ่ เอาด้วยเตรียมล่าตัว โลซาโน่ ซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกฟอร์มร้อนแรงของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โลซาโน่ ที่สร้างความประทับใจให้กับทีมชาติเม็กซิโกในฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยเวลานี้ โลซาโน่ ทำไปแล้ว 15 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมดทุกรายการ 27 นัดให้กับ พีเอสวี ในฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมามีสโมสรจากพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ว่าจะเป็น เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตามรายงานข่าวล่าสุดของ TMW อาร์เซนอล กำลังเตรียมพร้อมเช่นกันสำหรับการแย่งตัวนักเตะแนวรุกที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

แต่ทั้งนี้ทีมปืนใหญ่คาดว่าจะไม่น่าที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว โลซาโน่ ได้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้เนื่องจากข้อจำกัด ทางการเงินของทีมที่กำลังประสบอยู่ แต่รายงานได้ระบุว่าทีมจากเมืองหลวงของอังกฤษเตรียมที่จะระดมทุนในช่วตลาดนักเตะฤดูร้อนประมาณ 27 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน นาโปลี ทีมจากอิตาลีก็ยังได้รับการคาดหมายว่าให้ความสนใจในตัวผู้เล่นที่พังตาข่ายไปแล้ว 11ประตูในการลงเล่นทั้งสิ้น 17 นัดใน เอเรวีดีซี ระหว่างฤดูกาลปี 2018-2019 โดยเวลานี้ โลซาโน่ ยังคงมีสัญญาอยู่กับ พีเอสวี ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2022-2023

เนื้อหาใกล้เคียง