ปืนใหญ่ สุดโหดเรียกเงิน ยูเว่ 18 ล้านปอนด์ค่าตัว แรมซี่ย์

ปืนใหญ่ สุดโหดเรียกเงิน ยูเว่ 18 ล้านปอนด์ค่าตัว แรมซี่ย์

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้แจ้งให้กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา ได้รับทราบแล้วว่าจะต้องจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์หากว่าทีมม้าลายต้องการจะเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ แม้ว่ามิดฟิลด์รายนี้ยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดเหลืออีกเพียงแค่ 6 เดือนก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติเวลส์มีกำหนดจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งจะเป็นการหมดระยะเวลาในสัญญาของเจ้าตัวที่มีอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยพอดี คาดว่า ยูเวนตุส จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ แรมซี่ย์ แบบไม่มีค่าตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เชื่อว่าสโมสรอิตาลีจะยังอยากได้โอกาสในการนำตัวเพลย์เมคเกอร์รายนี้มาร่วมทีมเร็วกว่านั้น

Gazzetta dello Sport สื่อของอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงมีความต้องการที่จะได้ตัวกองกลางวัย 28 ปีมาอยู่ในทีมให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงกว่าการประเมินเรื่องค่าตัวของ แรมซี่ย์ ของ ยูเวนตุส จะไม่ตรงกับการประเมินราคาของ อาร์เซน่อล สำหรับค่าตัวของนักเตะที่กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของสัญญา โดยถ้าหากว่า แรมซี่ย์ ย้ายออกจากสโมสรจากถิ่นลอนดอนเหนือในเดือนนี้ก็จะทำให้ อูไน เอเมอรี่ จะมีเงินลงทุนกลับเข้ามาในทีมของตัวเองอีกครั้งก่อนที่จะสิ้นเดือนมกราคม

เนื้อหาใกล้เคียง