ท็อฟฟี่ เตรียมรับศึกหลัง ปืนใหญ่-ไก่ รุมแย่งตัว คีน

ท็อฟฟี่ เตรียมรับศึกหลัง ปืนใหญ่-ไก่ รุมแย่งตัว คีน

2 สโมสรจากลอนดอนเหนือคือทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ไมเคิล คีน กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ที่คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปีเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีสถิติที่ดีที่สุดคนหนึ่งนับตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเหนือกว่านักเตะทุกรายโดยเป็นรองเพียงแค่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของ ลิเวอร์พูล คนเดียวเท่านั้น

ฟอร์มของ คีน ทำให้เจ้าตัวได้กลับคืนสู่ตำแหน่งในทีมชาติอักฤษอีกครั้งและได้ลงเล่นเต็มเวลาให้กับทีมสิงคำรามในชัยชนะที่ได้รับเหนือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และ มอนเตเนโกร ในเดือนนี้ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน อาจจะต้องกำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อให้ คีน ยอมอยู่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ต่อไปในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากทั้ง อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ต่างก็กำลังเข้าคิวเพื่อยื่นข้อเสนอในการนำตัวปราการหลังรายนี้ไปคุมแนวรับให้กับทีม

โดยทั้ง 2 สโมสรเชื่อว่ามีการส่งทีมงานไปดูฟอร์มการเล่นของ คีน ในนัดที่ทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมไก่เดือยทองต้องการมองหากองหลังรายใหม่เพื่อแทนที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ซึ่งทั้งคู่ใกล้จะถึงหมดสัญญากับทีม ขณะที่ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ยอมรับว่าต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงกองหลังของทีมในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง