ปืนใหญ่ ตามติดสถานการณ์ เคสซี่ หลังโดนปรับเงิน

ปืนใหญ่ ตามติดสถานการณ์ เคสซี่ หลังโดนปรับเงิน

อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจที่จะติดตามการสถานการณ์ในทีมของ แฟรงค์ เคสซี่ ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดของตนเองอย่าง เอซี มิลาน อยู่ในเวลานี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 2 ของตนเองในถิ่น ซาน ซิโร่ โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงสนาม 83 นัดในการลงสนามทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดงดำ

อย่างไรก็ตาม เคสซี่ ถูกปรับเงินจากสโมสรเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากปัญาหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีม ลูคัส บิเกลีย อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาที่เกิดขึ้นในระหว่างเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ที่พบกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งดูเหมือนจะนำไปสู่ข้อสงสัยที่เกิดขึ้นในอนาคตของตัวผู้เล่นในช่วงฤดูร้อนนี้

ตามรายงานของสื่อในอิตาลีดาวเตะไอวอรี่โคสต์ไม่พอใจกับการที่ตนเองต้องถูกลงโทษจากสโมสรและอาจเปิดทางรับฟังข้อเสนอต่างๆที่จะเข้ามาในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ปัญหาล่าสุดของ มิลาน ที่มีกับกฏ FFP หรือความยุติธรรมทางการเงินอาจนำไปสู่การยอมรับข้อเสนอหากว่าได้เงินค่าตัวอยู่ที่จำนวน 40 ล้านยูโร (34.28 ล้านปอนด์)

ซึ่งที่ผ่านมา เคสซี่ ก็ดีรับความชื่นชมจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งอยู่แล้วด้วย ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรร่วมกรุงลอนดอนของทีมปืนใหญ่ยังเป็นอีกทีมที่เชื่อมโยงกับความต้องการอยากได้ตัว เคสซี่ มาโดยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง