ผีแดง ติดต่อเอเย่นต์ ซานโช่ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ

ผีแดง ติดต่อเอเย่นต์ ซานโช่ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อกับตัวแทนของ จาร์ดอน ซานโช่ ดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงที่มีโปรแกรมลงเล่นทีมชาติ ทีมปีศาจแดงได้จัดลำดับความสำคัญในการเซ็นสัญญากับปีกทีมชาติอังกฤษเป็นอันดับต้นๆในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และเชื่อว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยเงินจำนวนสูงถึ 70 ล้านปอนด์เพื่อที่จะนำตัวอดีตนักเตะเยาวชนของสโมสรร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

คาดว่า ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงพร้อมที่จะเสนอราคาเพื่อแข่งขันกับ แมนฯยูไนเต็ด ในการแย่งคว้าตัว ซานโช่ แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำขั้นตอนแรกของการที่จะได้เซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 18 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ซานโช่ เองในเวลานี้ก็ดูเหมือนว่าต้องการกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน แต่ ทางด้านของ ดอร์ทมุนด์ ก็มีความชัดเจนว่าไม่เต็มใจที่จะขาย ซานโช่ ออกไปจากทีมและต้องการที่จะเก็บดาวเตะพรสวรรค์สูงเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 1 ปี

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับส่วนแบ่งสำหรับเงินค่าตัว 15% ถ้าหากว่า ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจที่จะรับเงินสดจำนวนมากสำหรับเป็นค่าตัวของ ซานโช่ ที่ได้ลงเล่นเต็มเวลาให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในชัยชนะ 5-0 เหนือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก

เนื้อหาใกล้เคียง