หงส์แดง ปัดไม่เอาทั้ง ดิบาล่า หรือ เดอ ลิกท์

หงส์แดง ปัดไม่เอาทั้ง ดิบาล่า หรือ เดอ ลิกท์

ลิเวอร์พูล จะไม่มีการทุ่มงบจำนวนมหาศาลในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแม้ว่าจะมีข่าวลือเมื่อไม่นานมานี้ว่าทีมหงส์แดงกำลังจะเดินหน้าเพื่อยื่นข้อเสนอซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ มัตไตจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังดัตช์แมน

โดย เดอ ลิกท์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าการที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ นั้นมีความเป็นไปได้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่จะได้ลงเล่นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ซึ่งดึงดูดความสนใจของตนเองอย่างมาก

ขณะเดียวกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นแฟนตัวยงของ ดิบาล่า ดาวเตะของ ยูเวนตุส และได้รับการกล่าวคาดหมายว่าจะทีมหงส์แดงเตรียมพร้อมที่จะมีการเสนอเงินจำนวนมากเพื่อซื้อตัวมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของสื่อในอังกฤษ ลิเวอร์พูล ต้องการเพียงแค่ปรับแต่งทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลถัดไป โดยยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ซึ่งปัจจุบันเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกและที่ผ่านมาทีมหงส์แดงใช้เงินไปแล้วเกือบ 250 ล้านปอนด์สำหรับการนำตัวไปซื้อผู้เล่นใหม่ในช่วงตลอดระยะเวลา 14 เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง