อาร์เซนอล วางแผนดึง ตาเกลียฟิโก้ เสริมหลังบ้าน

อาร์เซนอล วางแผนดึง ตาเกลียฟิโก้ เสริมหลังบ้าน

อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าวว่าอยู่ในช่วงพิจารณาการยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ กองหลังของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงหลังจากจบฤดูกาลนี้ เดอะ กันเนอร์ส คาดว่าจะมีการเสริมทัพด้วยนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็คอย่างน้อย 1 รายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของทีทปืนใหญ่ดูเหมือนจะค่อนข้างผิดหวังกับการทำงานในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ไม่นาน อาร์เซนอล เพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายของ กลาสโกว์ เซลติก แต่ตามรายงานข่าวของ ESPN สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกก็ยังจับตามองในตัว ตาเกลียฟิโก้ เป็นเป้าหมายที่ให้ความสนใจมากเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่า เอเมอรี่ จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด หากว่าต้องการตัวฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาจริงๆ

ตามรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ริคาโด้ ชไลเปอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ตาเกลียฟิโก้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มาดริด กำลังพิจารณาการซื้อตัวลูกค้าของตนเองในช่วงฤดูร้อนนี้สำหรับดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งลงสนามไปแล้วทั้งหมด 45 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อินดิเพนเดนเต้ ในปี 2018 โดย ตาเกลียฟิโก้ ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 30 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง