เอเย่นต์ ป็อกบา ทำแสบติดต่อ มาดริด เรื่องย้ายทีมแล้ว

เอเย่นต์ ป็อกบา ทำแสบติดต่อ มาดริด เรื่องย้ายทีมแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวว่ามีการสนทนาทางโทรศัพท์มาแล้วถึง 2 ครั้งกับ เรอัล มาดริด ในความพยายามที่จะปูทางสำหรับการที่กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งจะออกมายอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วว่าการได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ถือว่าเป็น “ความฝัน” ของตัวเองพร้อมกับที่มีความคิดเห็นที่ออกมาใชนเชิงให้การต้อนรับจาก ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมราชันย์ชุดขาวเพื่อนร่วมชาติของ ป็อกบา

โดยผกุนซือของทีมราชันย์ชุดขาวได้พูดในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในเกมวันอาทิตย์ที่พบกับ ฮูเอสก้า ทีมจากท้ายตาราง ลาลีกา โดย ซีดาน ยกย่องกองกลางรุ่นน้องว่าเป็น “ผู้เล่นที่มีความแตกต่าง” สื่อในสเปนรายงานว่าความพยายามในการย้ายทีมของ ป็อกบา กำลังเคลื่อนไปข้างหน้าและจะชัดเจนมากยิ่งขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจาก ไรโอล่า ได้ทำการติดต่อกับ มาดริด มาแล้วถึง 2-3 ครั้งด้วยกัน

ทีม ลอส บลังกอส ได้รับการคาดหมายว่ายินดีที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ ป็อกบา รับจาก แมนฯยูไนเต็ด ในเวลานี้แต่ก็จะไม่มีการทุ่มเงินจำนวนมากเกินไปเพื่อซื้อตัวดาวเตะวัย 26 ปี ที่ยังคงมีสัญญากับทีมปีศาจแดงไปจนถึงปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง