คริสเตียน การอมเบอ มั่นใจ พอล ป็อกบา พร้อมย้ายซบเรอัล มาดริด

คริสเตียน การอมเบอ มั่นใจ พอล ป็อกบา พร้อมย้ายซบเรอัล มาดริด

อดีตนักเตะดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสรายนี้ เชื่อว่าการย้ายทีมของป็อกบา มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด นั้นจะเป็นผลดีต่อทุกๆฝ่าย คริสเตียน การอมเบอ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง พอล ป็อกบา รุ่นน้องในนามทีมชาติว่า เขานั้นพร้อมแล้วที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หลังจากที่ตอนนี้เขากำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก

มีข่าวลือออกมาว่าตอนนี้ เป้าหมายคนต่อไปที่เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจก็คือยอดมิดฟิลด์รายนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้นักเตะมาร่วมทีมแล้วหลายราย เช่น เอเด็น อาซาร์,ลูก้า โยวิช และ เฟอร์แลนด์ เมนดี้

“การย้ายทีมของเขาจะเป็นผลดีต่อทุกๆฝ่ายอย่างแน่นอน เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และ ซีดาน ก็รู้จักเขาดีตอนที่อยู่ ยูเวนตุส ตอนนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับเรอัล มาดริด และเขาต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ เพราะการใส่เสื้อของสโมสร มันเป็นอะไรที่ต้องแลกมาด้วยความพยายามและความทุ่มเท” การอมเบอ กล่าว

“อย่างไรก็ตาม เขาคือนักเตะที่เหมาะสมกับ เรอัล มาดริด มากๆ ยังไงก็ต้องเอาเขามาร่วมทีมให้ได้ในตอนนี้” นอกจาก ป็อกบาแล้ว ยังมีชื่อของ คริสเตียน อิริคเซ่น และ คีเลียน เอ็มปัปเป้ อีกด้วย ที่เรอัล มาดริด นั้นกำลังต้องการตัวอยู่เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง