ป็อกบา รับเป็นความฝันได้เล่นให้ มาดริด

ป็อกบา รับเป็นความฝันได้เล่นให้ มาดริด

ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็น “ความฝัน” ที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2018 ซึ่งเป็นเวลาที่เจ้าตัวทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสในทีมปีศาจแดง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการย้ายกลับไปเล่นให้กับ ยุเวนตุส ต้นสังกัดเดิมของตนเองในอิตาลี แต่ว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีความสุขมากขึ้นภายใต้การทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เข้ามารับหน้าที่แทน มูรินโญ่ ตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนธันวาคมปีก่อน อย่างไรก็ตามดาวเตะ 26 ปีได้ออกมาทำให้แฟนบอลทีมปีศาจแดงต้องพบกับความหวาดหวั่นหลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนจะพูดเปิดทางกับการย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาในอนาคตซึ่งในเวลานี้มีเพื่อนร่วมชาติอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน คุมทีมราชันย์ชุดขาวอยู่

ในการแถลงข่าว ป็อกบา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผมพูดเสมอว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรในฝันสำหรับผู้เล่นทุกคน ในขณะนี้ผมยังมีความสุขในแมนเชสเตอร์ ผมเล่นให้กับโค้ชคนใหม่” โดยในปัจจุบัน ป็อกบา ยังคงมีเวลากับทีมเหลืออีกเพียง2 ปี ในสัญญาฉบับเดิมของตนเองที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนื้อหาใกล้เคียง