บาร์ซ่า เอาจริงเตรียมจ่าย 50 ล่นยูโรขอซื้อ โยวิช

บาร์ซ่า เอาจริงเตรียมจ่าย 50 ล่นยูโรขอซื้อ โยวิช

บาร์เซโลนา ตัดสินใจที่จะยกระดับความสนใจในตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าของสโมสร เบนฟิก้า โดยต้องการที่จะได้ตัวมาล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์นู ในฤดูกาลหน้า กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีที่ถูก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในบุนเดสลีกายืมตัวมาใช้งานได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองในการลงเล่นในลีกสูงสุดของเยอรมันจนเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้

โยวิช ทำไปแล้วทั้งหมด 22 ประตูในศึกบุนเดสลีกาและ ยูโรป้าลีก และ บาร์เซโลนา ก็เป็น 1 ในหลายๆ ทีมที่เชื่อมโยงกับความต้องการตัวกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินประมาณ 50 ยูโร (43.28 ล้านปอนด์) ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยการเจรจากับ แฟร้งค์เฟิร์ต

โดยทีมจากเยอรมันได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ โยวิช ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน แต่ บาร์ซ่า มีแนวโน้มที่จะยอมจ่ายเงินค่าตัวของผู้เล่นรายนี้ถ้าหากว่าสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนยินดีมอบเงินให้ตามความต้องการของ แฟร้งค์เฟิร์ต แต่ทั้งนี้ บาร์เซโลนา ยังมีทางเลือกอื่นสำหรับการมองหากองหน้ารายใหม่นั่นคือ อังเดร ซิลวา กองหน้าของ เอซีมิลาน ที่ขณะนี้ถูกส่งมายืมตัวมาเล่นให้กับ เซบีย่า

เนื้อหาใกล้เคียง