บาร์ซ่า เล็ง ซิลวา หากไม่ได้ตัว โยวิช

บาร์ซ่า เล็ง ซิลวา หากไม่ได้ตัว โยวิช

อังเดร ซิลวากองหน้าของสโมสร เอซี มิลาน ได้กลายมาเป็นนักเตะที่เป็นเป้าหมายการเสริมทีมอีกรายสำหรับ บาร์เซโลนา ปัจจุบัน ซิลวา ใช้เวลา 1 ฤดูกาลในการยืมตัวมาเล่นให้กับ เซบีย่า หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการลงเล่น อัลโช่ เซเรียอา และดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสก็กลับมาทำผลงานได้ดีพอสมควรอีกครั้งหลังจากที่ทำไป 11 ประตูจากการลงสนามเป็นตัวจริงทั้งหมด 30 นัดและสำรองอีก 6 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เซบีย่า มีออปชั่นที่ทำเอาไว้ตอนที่ทำสัญญาขอยืมตัว ซิลวา มาจากทีมปีศาจแดงดำอย่างถาวรด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร (30.27 ล้านปอนด์) แต่ดูเหมือนว่าจะยังมีทีมจากสเปนอีกรายที่กำลังติดตามสถานการณ์ของนักเตะรายนี้และอาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเช่นกันในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

ตามรายงายของสื่อในสเปน บาร์เซโลนา อาจจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อกองหน้าวัย 23 ปีหลังจากที่นักเตะย้ายกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดจริงหลังจากจบฤกาลนี้ แต่ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันจะขอซื้อตัว ซิลวา ที่ยังคงเหลือสัญญาอยู่อีก 3 ปีในถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อเป็นทางเลือกกรณีที่ทีมไม่อาจที่จะคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทีมได้สำเร็จนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง