เผย ป็อกบา – โซลชา ความสัมพันธ์แย่ลง

เผย ป็อกบา – โซลชา ความสัมพันธ์แย่ลง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ค่อนจืดจางต่อกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่กองกลางรายนี้ตัดสินใจที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ป็อกบา ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคนหนึ่งของทีมปีศาจแดงนับตั้งแต่ที่ โซลชา กข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในบานะผู้จัดการทีมคนใหม่ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โดยจนถึงเวลานี้มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทำไปแล้ว 14 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 40 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในดูกาลนี้ แม้ว่าที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงจะปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนกับการที่ ป็อกบา จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา แต่เชื่อว่ากองกลางรายนี้จะยังคงมุ่งมั่นที่จะบังคับให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวให้ย้ายไปเล่นในสเปน

เมื่อไม่นานมานี้ โซลชา ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต้ด จะเก็บตัว ป็อกบา เอาไว้ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากรายงานของสื่อในฝรั่งเศสความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 คนที่เริ่มย่ำแย่ลงจนอาจนำไปสู่การออกจากสโมสรของ ป็อกบา ได้เช่นกัน ป็อกบา เพิ่งจะลงเล่นครบทั้ง 90 นาที ในเกม ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ บาร์เซโลนา 1-0 เมื่อคืนวันพุธ โดยเจ้าตัวยังคงมีสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2021 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาอีก 1ปี

เนื้อหาใกล้เคียง