เกอิต้า ลั่นพร้อมทำงานหนักต่อเนื่อง แม้โชว์ฟอร์มเด่นในเกม UCL

เกอิต้า ลั่นพร้อมทำงานหนักต่อเนื่อง แม้โชว์ฟอร์มเด่นในเกม UCL

นาบี เกอิต้า กองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาต้องการที่จะโชว์ฟอร์มให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำได้ดีในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เอาชนะ ปอร์โต้ ได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักวิจารณ์หลายคนกล่าวว่าฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมของกองกลางทีมชาติกินีในเกมนั้นเป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก และถือได้ว่าเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 24 ปียังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาไม่ได้สนใจกับคำชื่นชมเหล่านี้มากนัก และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานหนักเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด “เมื่อคุณได้ยินสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณ คุณก็แค่ต้องทำมันต่อไป แล้วก็พยายามที่จะเล่นให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ คุณไม่สามารถหยุดหรือมีความสุขกับมันได้ ผมดีใจที่ผู้คนต่างชื่นชอบในตัวผม และมันคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้หนักขึ้น”

“แน่นอนว่าผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของผม เมื่อคุณทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมคุณก็ต้องทำต่อไป ถ้าคุณทำสิ่งที่ดีคุณก็ต้องทำงานให้มากขึ้น สำหรับผมแล้วในตอนนี้มันแทบจะไม่มีความหมายอะไรเลย ผมจะลงฝึกซ้อมต่อไปและทำตามคำแนะนำของผู้จัดการทีมในระหว่างการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง นั่นคือสิ่งที่จะต้องทำ” เกอิต้า กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง