ผีแดง ฮึดเฮือกสุดท้ายยื่นค่าเหนื่อย 2 เท่าเพื่อรั้ง เอร์เรร่า

ผีแดง ฮึดเฮือกสุดท้ายยื่นค่าเหนื่อย 2 เท่าเพื่อรั้ง เอร์เรร่า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ อันเดร์ เอร์เรร่า เป็น 2 เท่า เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็คาดว่ากองกลางชาวสแปนิชรายนี้ก็ยังคงต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่เช่นเดิม

Forbe ระบุว่าพวกเขามีข่าวพิเศษซึ่งแจ้งมาว่าทีม ปีศาจแดง ได้เสนอสัญญา 4 ปีพร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ เอร์เรร่า เป็น 2 เท่า ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น หลังจากที่เอเย่นต์ของนักเตะได้เรียกร้องสัญญาใหม่จากทางสโมสรเป็นเวลา 5 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางทีม ปีศาจแดง ไม่อาจจะจ่ายค่าเหนื่อยที่แพงขนาดนั้นให้กับนักเตะซึ่งกำลังจะมีอายุ 30 ปีในปีนี้ได้

กองกลางจากแดนกระทิงดุย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ในยุคของหลุยส์ ฟาน กัล และเจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนบอล และกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า เอร์เรร่า ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเปิดการเจรจากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยตามที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตามแม่ทาง ยูไนเต็ด จะรู้ดีว่าพวกเขาอาจจะต้องเสียดาวเตะรายนี้ไปแบบไม่มีค่าตัว แต่ก็พยายามยื่นข้อเสนอล่าสุดเพื่อรั้งตัวเอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง