เอร์เรร่า จ่อย้ายซบ เปแอสเช เต็มที

เอร์เรร่า จ่อย้ายซบ เปแอสเช เต็มที

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เต็มทีแล้วในเวลานี้ โดยสัญญาของ เอร์เรร่า กับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัยจกำลังจะหมดอายุลงในช่วงหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ชาวสเปนเพิ่งจะตกเป็นข่าวว่า “โมโห” กับพฤติกรรมของทีมปีศาจแดงที่นำเรื่องการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนเองออกไปสู่สาธารณะซึ่งนำไปสู่การที่กองกลางชาวสเปนตอนนี้มีความต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มีรายงานว่า เปแอสเช เตรียมพร้อมที่จะมอบข้อเสนอที่จะให้ค่าแรงกับ เอร์เรร่า มากถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อทีจะโน้มน้าวให้ดาวเตะรายนี้ยอมย้ายไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศสด้วยการย้ายทีมมาแบบไม่มีค่าตัว และตามรายงานของสื่อในอังกฤษคาดว่า เอร์เรร่า จะมีการเปลี่ยนแปลงต้นสังกัดในวันที่ 1 กรกฎาคม

จนถึงเวลานี้กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเป็นจำนวน 187 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 โดยเชื่อว่าตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดงพิจารณาที่จะคว้าตัว อิดริสซ่า เกย์ กองหลางตัวรับของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้เพื่อแทนที่ เอร์เรร่า สำหรับการลงทำศึกในปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง