ผลงานดี เอางบไปเลย! ฝ่ายบริหารผีแดงไฟเขียว พร้อมให้งบเทน ฮาก ซื้อนักเตะ

ผลงานดี เอางบไปเลย! ฝ่ายบริหารผีแดงไฟเขียว พร้อมให้งบเทน ฮาก ซื้อนักเตะ

หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับลำและเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการไฟเขียวให้งบประมาณเสริมทัพนักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ภายใต้เงื่อนไขเดียวนั่นคือการขายนักเตะรายหนึ่งออกไป

Sunday World ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ตอนนี้ได้รับไฟเขียวให้เตรียมทุ่มเงินที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบให้เพื่อซื้อนักเตะตามที่ต้องการได้เลย โดยถ้าหากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมที่จะย้ายทีม มันก็จะเป็นการทำเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสรในทันที

หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีมยูไนเต็ด ได้แสดงความรู้สึกที่พอใจ และยินดีกับความก้าวหน้าของทีมที่ เทน ฮาก ทำให้พวกเขาจากในช่วงสองสามเดือนแรกของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ช โดยตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถโดดขึ้นสู่พื้นที่สี่อันดับแรกในตารางได้แล้ว หลังจากปราบเวสต์แฮมลงได้ ตอนนี้ยูไนเต็ดดูจะมีไฟในการทำงานมากพอสมควร พวกเขาพร้อมที่จะสนับสนุน เทน ฮาก ด้วยการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับนักเตะใหม่ในเดือนมกราคมและมีตัวเลือกมากมายสำหรับ ยูไนเต็ด อีกด้วย

โคดี้ กัคโป ปีกของ PSV ไอนด์โฮเฟ่น, ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด , เอ็ดสัน อัลบาเรซ ของทีม อาแจ็กซ์ และ เดคลัน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ล้วนอยู่ในรายชื่อของนักเตะที่สโมสรต้องการตัว และพวกเขาก็พร้อมสำหรับการลงทุนครั้งใหม่ในการเอาตัวผู้เล่นที่ตรงตามสเปคที่วางแผนไว้สำหรับมาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนหน้าเช่นกัน จากผลงานในปีนี้ คาดว่ายูไนเต็ดจะกลับมาเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าได้ไม่ยาก

เนื้อหาใกล้เคียง