เดอ ยอง เริ่มใจโลเล! ไม่อยากย้ายหนีบาร์ซ่า ยกเว้นเชลซีติดต่อเข้ามา

เดอ ยอง เริ่มใจโลเล! ไม่อยากย้ายหนีบาร์ซ่า ยกเว้นเชลซีติดต่อเข้ามา

ไม่ย้ายทีม ยกเว้นเชลซีสนใจ! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ได้มีข่าวว่าเขาพร้อมจะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ด้วยเงื่อนไขเดียวคือถ้าหากว่าเชลซีติดต่อเข้ามา

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถูกไล่ล่าลายเซ็นอย่างดุเดือดโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และด้านของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะกลับมารวมตัวกับนักเตะวัย 25 ปีรายนี้อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยคุมทีมอาแจ็กซ์และมี เดอ ยอง เป็นจอมทัพตัวหลักของทีมด้วย แม้จะเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลมาจาก เรอัล มาดริด ได้แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า เทน ฮาก จะไม่ยอมหยุดแค่นี้ และยังอยากได้ เดอ ยอง มาเสริมทัพอยู่

Sport ได้กล่าวว่า เดอ ยอง ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในปีใหม่และไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลอีกด้วย เดอ ยอง ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าเพื่อไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีใหม่นี้ แต่ทว่าจุดยืนของ เดอ ยอง นั้นก็ดูจะเพี้ยนๆและแตกต่างออกไปเมื่อพูดถึงเชลซี ซึ่งสามารถเสนอโอกาสให้แข้งวัย 25 ปีรายนี้ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตอนนี้รู้สึกว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของบาร์เซโลน่าได้ แม้จะมักจะมีสถานะเป็นตัวสำรองตามหลัง เปดรี และ กาบี้ ตามคำสั่งของสโมสร โดยเขาหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นกับทีมชุดใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง