เดอ ยอง เริ่มอารมณ์ดี! ดีใจที่ได้ลงเล่นให้บาร์ซ่า แถมชนะบียาร์เรอัล

เดอ ยอง เริ่มอารมณ์ดี! ดีใจที่ได้ลงเล่นให้บาร์ซ่า แถมชนะบียาร์เรอัล

แค่ได้ลงเล่นก็มีความสุขแล้วครับท่าน เฟรงกี้ เดอ ยอง ยอดมิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับบาร์ซ่า ในเกมที่ขย้ำบียาร์เรอัล จนจมเขี้ยวด้วยสกอร์ 3-0

เดอ ยอง ได้กล่าวว่าหลังจากพวกเขาได้ผ่านช่วงสัปดาห์ที่แสนจะรับมือได้ยากลำบากมาได้ การเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของบาร์ซ่าในเวลานี้ เขากล่าวว่า “ผมไม่สนใจว่าผมจะได้ลงเล่นที่ไหน ตำแหน่งอะไร บทบาทอะไร ผมรู้สึกสบายใจเมื่อได้เล่นในทุกเกมและสัมผัสบอลมากๆเข้าไว้ก่อน”

“หลังจากที่พวกเรามีผลงานอันสุดจะยอดแย่กับอินเตอร์ และเรอัล มาดริด เราจำเป็นต้องเอาชนะทีมที่ดีอย่างบียาร์เรอัลให้ได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพวกเราไงล่ะ ชัยชนะช่วยเยียวยาพวกเราได้เสมอครับ บรรยากาศในห้องล็อกเกอร์ดีขึ้นมากเลยพอพวกเราชนะ พวกเรายิ้มออกมากขึ้น หัวเราะได้มากขึ้นกว่าเดิม แค่ทำให้แฟนบอลของพวกเรามีความสุขได้ นั่นก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีมากๆแล้วล่ะนะ”

ในเวลานี้ บาร์ซ่า สถานการณ์เหมือนแขวนบนเส้นด้าย พวกเขากำลังสุ่มเสี่ยงตอการจะตกไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยพวกเขาจะต้องเอาชนะบาเยิร์นให้ได้สถานเดียวและแช่งอินเตอร์ให้ปราชัยต่อ วิคตอเรีย ปิเซ่น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยจริงๆ “พวกเรายังหวังถึงมันได้ เราจะสู้ให้ถึงที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเวลานี้ก็ตาม เราหมายมั่นที่จะชนะทุกเกม”

เนื้อหาใกล้เคียง