ผีกินแห้ว เสือเหลือง ลั่นไม่ขาย ซานโช

ผีกินแห้ว เสือเหลือง ลั่นไม่ขาย ซานโช

ท่าจะต้องรับประทานแห้วหันไปอีกราย หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาจากทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับนักเตะเป้าหมายควนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจดอน ซานโช โดยดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวในการย้ายไปร่วมค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีม เสือเหลือง ใน บุนเดสลีก้า ซีซั่นนี้

ซานโช ยิงได้ 12 ประตู และแอสซิสต์ไปอีก 19 ครั้ง จากการลงเล่น 41 นัดเมื่อร่วมทุกรายการให้กับทีมในฤดูกาลนี้ โดยถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับทาง ปีศาจแดง และอีกหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ แต่มีรายงานจาก The Sun สื่อใหญ่ในอังกฤษระบุว่า ทางผู้บริหารของทีม ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการขายดาวเตะคนสำคัญของพวกเขาออกจากทีม โดยนักเตะมีสัญญาถึงปี 2022

ก่อนหน้านี้ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสรได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันเมื่อช่วงเดือนที่มาว่า เขาไม่ต้องการปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีม และเชื่อว่านักเตะจะเป็นกำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

เจดอน ซานโช เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เสือเหลือง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 351 ล้านบาท และสามารถยึดตัวจริงโดยสวมเสื้อหมายเลข 7 ของ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า และเจ้าตัวก็ยังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีได้อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง