ปีศาจแดง เต็งหนึ่งคว้าตัว กรีซมันน์ เสริมทัพ

ปีศาจแดง เต็งหนึ่งคว้าตัว กรีซมันน์ เสริมทัพ

มีรายงานจาก Sport ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง อองตวน กริซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ ดาวเตะแชมป์โลกเพิ่งจะต่อสัญญากับทีม ตราหมี ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฝากอนาคตของเขาไว้กับสโมสรท่ามกลางการให้ความสนใจของ บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

อย่างไรก็ตามมีรายงานจากสเปน ระบุว่า กรีซมันน์ ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน หลังจากที่ แอตฯ มาดริด ถูก ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อนและในขณะที่ บาร์ซา ก็ไม่ได้ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมปีศาจแดง เคยทาบทาม กรีซมันน์ มาแล้วเมื่อปี 2017 แต่ตัวนักเตะเองได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยเห็นว่าการย้ายทีมในช่วงนั้นเป็นการทิ้งทีม หลังจากที่ ตราหมี โดนโทษแบห้ามซื้อขายนักเตะ ดาวเตะวัย 27 ปีช่วยให้ทีมของ ดิเอโก้ ซิมิโอเน เป็นแชมป์ ยูโรป้าลีก ในซีซันก่อน

ก่อนที่เจ้าตัวจะไปโชว์ฟอร์มได้อย่างโดเด่นและคว้าแชมป์โลกกับทีมตราไก่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่หลังจากที่รับใช้ทีมจากเมืองหลังมาแล้ว 5 ปี กรีซมันน์ ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง และ ยูไนเต็ด ก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ ปารีส แซง-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ในการดึงตัวสตาร์รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง