ผีแดง เร่งเจรจาคว้า มิเลนโควิช

ผีแดง เร่งเจรจาคว้า มิเลนโควิช

มีการเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังของสโมสร ฟิออเรนติน่า กองหลังตัวกลางคนใหม่ยังคงอยู่ในความต้องการของทีมปีศาจแดงหลังจากที่ไม่สามารถเซ็นสัญญากับใครได้เลยในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน จากรายงานข่าวของ La Repubblica ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังผลักดันให้ได้ลายเซ็นของ มิเลนโควิช ในช่วงตลาดนักเตะเดือนหน้าเพื่อมาใช้งานในช่วงกลางฤดูกาล

หนังสือพิมพ์ของอิตาลีอ้างว่าเอเย่นต์ของดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียได้พูดคุยกับสโมสรในเรื่องการยื่นเสนอราคารายงานความสนใจที่มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเพราะแม้ว่า มิเลนโควิช จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นเป้าหมายตำแหน่งกองหลังที่ร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งของยุโรปนั่นเป็นเพราะเขาถูกจับตาฟอร์มการเล่นด้วยแมวมองส่วนตัวของ โซเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาในช่วงก่อนหน้านี้

มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารเมื่อสัปดาห์ก่อนอันเป็นผลมาจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล แต่เขาไม่คาดหวังว่าจะใช้จ่ายเงินจำนวนมากในเดือนหน้า โดย วู้ดเวิร์ด ค่อนข้างจะระมัดระวังระงับเรื่องเงินสำหรับผู้สืบทอดตำแหน่งอย่างถาวรของสโมสรคนต่อไปจาก มูรินโญ่ ฟิออเรนติน่า มีแนวโน้มที่จะเรียกร้องค่าตัวจำนวนมากสำหรับ มิเลนโควิช ซึ่งสามารถเล่นตำแหน่งแบ็คขวาได้ด้วยโดยเวลานี้เจ้าตัวมีอายุเพียง 21 ปีและยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2022 โดยคาดว่าทีมจากอิตาลีตั้งค่าตัวดาวเตะรายนี้เอาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ (50ล้านยูโร)

ในขณะเดียวกัน Starsport เข้าใจ โซลชา จะได้รับโบนัส 2 ล้านปอนด์หากว่าสามารถพาทีมไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ กุนซือชาวนอร์เวย์ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวยังต้องทำแต้มที่ห่างจากอันดับ 4 ที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุดของยุโรป 11 คะแนน วู้ดเวิร์ด หวังที่จะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกให้ได้เนื่องจากการพลาดไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก จะทำให้ทีมสูญเสียรายได้มากกว่า 40 ล้านปอนด์ทั้งจากเรื่องเงินรางวัลและเรื่องของสปอนเซอร์

เนื้อหาใกล้เคียง