ผีแดง สนใจ กานเซโล่ หากไม่ได้ วาน-บิสซาก้า

ผีแดง สนใจ กานเซโล่ หากไม่ได้ วาน-บิสซาก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าตัว ชูเอา กานเซโล่ กองหลังของ ยูเวนตุส ที่จะเป็นเป้าหมายของการเสริมทีมในตำแหน่งแบ็คขวาของทีมอีก 1 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมปีศาจแดงจะเดินหน้าเพื่อมองหาการเสริมทีมในตำแหน่งแบ็คขวาก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะไปจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

และก็กำลังต้องการตัว อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ ที่เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดงที่จะเข้ามาแทน อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกก็ยังคงติดตามดูฟอร์มการเล่นของฟูลแบ็คทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ด้วยเช่นกัน

ดาวเตะวัย 24 ปี ลงสนามให้กับทีมม้าลายไปแล้ว 28 นัด ทั้งใน กัลโช่ เซเรียอา และใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในการลงสนามให้กับ ยูเวนตุส เป็นฤดูกาลแรกแต่มีการคาดหมายว่าอดีตดาวรุ่งของ บาเลนเซีย ได้พิสูจน์แล้วว่ากลายเป็นตัวเลือกที่น่าจะมีราคาถูกกว่าเป้าหมายหลักอย่าง วาน-บิสซาก้า

ที่มีหลายสโมสรกำลังต้องการตัวด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กานเซโล่ ยังคงมีสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ตูริน ไปจนถึงปี 2023 ในขณะที่สัญญาของ วาน-บิสซาก้า กับ พาเลซ จะมีระยะเวลาไปจนถึงปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง