ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม คูลิบาลี่,บาเรล่า

ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม คูลิบาลี่,บาเรล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าส่งแมวมองของตนเองไปเกาะขอบสนามในโปรแกรม กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี ในนัดที่ นาโปลี ลงสนามพบกับ กายารี่ ในสุดสัปดาห์นี้โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะดูฟอร์มการเล่นของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี และ นิโคโล่ บาเรลล่า อย่างใกล้ชิด

ที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าทีม ปีศาจแดง ซึ่งให้ความสนใจในตัว คูลิบาลี่ มาอย่างยาวนานสำหรับการนำมาแก้ไขปัยหาเกมรับของทีม ขณะที่ บาเรลล่า ก็เป็นอีก 1 นักเตะที่อยู่ในเรดาร์ของทีมขณะที่จำเป็นต้องมองหากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทีมเนื่องจาก อันเดร์ เอร์เรร่า น่าจะย้ายออกไปจากสโมสร

สื่อในอิตาลีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เร่งแผนการเสริมทัพของตนเองในช่วงฤดูร้อนและก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นหลังจากที่ส่งแมวมองของสโมสรมาดูเกมระหว่าง นาโปลี ที่จะพบกับ กายา ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาเรลล่า เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นที่สนใจของสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วทั้งกับ อาร์เซนอล,ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดยเฉพาะกับทีมสิงโตน้ำเงินครามที่มีข่าวว่าเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 43 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ประเมินราคาค่าตัวของ คูลิบาลี่ เอาไว้ที่ 128 ล้านปอนด์ เพื่อป้องกันการเสนอราคาจากสโมสรต่างๆ

เนื้อหาใกล้เคียง