บาร์ซ่า รื้อแผนคว้า วิลเลียน อีกรอบ

บาร์ซ่า รื้อแผนคว้า วิลเลียน อีกรอบ

บาร์เซโลนา เตรียมที่จะพิจารณาแนวทางสำหรับการนำตัว วิลเลียน กองกลางของสโมสร เชลซี มาร่วมทีมอีกครั้งสำหรับตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดฤดูกาลที่ 6 ของตนเองในการลงเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ว่าเพลย์เมคเกอร์รายนี้ตกเป็นข่าวกับโอกาสที่จะย้ายออกไปจากทีมมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

บาร์เซโลนา เป็นหนึ่งในสโมสรที่เคยแสดงความต้องการตัว วิลเลียน อย่างชัดเจนมาแล้วก่อนหน้านี้และยังคงติดตามสถานการณ์ของนักเตะวัย 30 ปีรายนี้มาโดยตลอดและยักษ์แห่งแคว้นคาตาลันอาจพร้อมที่จะรื้อฟื้นความสนใจกับการพาตัว วิลเลียน มาร่วมทีมอีกครั้ง ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ บาร์ซ่า พร้อมที่จะจ่ายเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์ ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะครั้งต่อไปโดยตอนนี้ วิลเลียน จะเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 ปีในสัญญาของตนเองกับทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ขณะที่ เชลซี ก็คาดว่าจะมีการเจรจากับ วิลเลียน สำหรับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่าผู้เล่นไม่น่าจะต้องการอยู่กับทีมสิงห์บลูถ้าหากว่าไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาที่มีระยะเวลานานมากกว่า 1ปี จนถึงเวลานี้ วิลเลียน เพิ่งจะทำไปได้ทั้งหมดเพียงแค่ 8 ประตู เท่านั้นจากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 51 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการสำหรับฤดูกาลปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง