แมนยู สนใจคว้า เดมเบเล่ ล่าตาข่ายปีหน้า

แมนยู สนใจคว้า เดมเบเล่ ล่าตาข่ายปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ระบุว่า มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง เป็น 1 ในนักเตะที่ทีมจะเริ่มดำเนินการเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญามาอยู่ด้วยในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับทีมต้นสังกัดของตนเองในช่วงตลาดนักเตะครั้งต่อไปและผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เป็นที่รู้ดีว่าต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับนักเตะในแผงหลังของทีมที่มีปัญหามาตลอดทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตามรายงานของสื่อในฝรั่งเศสเชื่อว่า โซลชา กำลังมองไปถึงเรื่องของการที่จะเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของ กลาสโกว์ เซลติก ก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามสำหรับในฤดูกาลต่อไป

นักเตะวัย 22 ปี ตอนนี้ทำไปแล้ว 13 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามในอีกเอิงฤดูกาลนี้และผลตอบแทนจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของเจ้าตัวก็ทำให้ เดมเบเล่ ได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีข้อเสนอที่ส่งมาให้กับ ลียง พิจารณาในอีกไม่นานนี้

โดยขณะนี้ เดมเบเล่ ยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดในฝรั่งเศสเหลืออยู่เกินกว่า 4 ปี แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่า ลียง อาจเตรียมพร้อมที่จะทำเงินจากการขายกองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปถ้าหากว่ามีสโมสรใดก็ตามที่ยอมจ่ายเงินจำนวนมากที่ตรงตามการประเมินราคาของสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง