มิลาน ส่อเปลี่ยนใจไม่เซ็น บากาโยโก้ แบบถาวร

มิลาน ส่อเปลี่ยนใจไม่เซ็น บากาโยโก้ แบบถาวร

เอซี มิลาน ดูเหมือนว่าได้ตัดสินใจว่าอาจจะไม่เปลี่ยนข้อตกลงสัญญายืมตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของ เชลซี ให้มาอยู่กับทีมด้วยสัญญาฉบับถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อีกแล้ว ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสใช้เวลาตลอดทั้งปีกับการยืมตัวมาอยู่กับ มิลาน จากทีมสิงโตน้ำเงินครามซึ่งเจ้าตัวล้มเหลวกับการแจ้งเกิดสำหรับฤดูกาลแรกของตนเองในการเล่นในอังกฤษ

แต่ว่าฟอร์มการเล่นของ บากาโยโก้ กับทีมปีศาจแดงดำค่อยๆดีขึ้นอย่างช้าๆ ในถิ่น ซาน ซิโร่ และทำให้ในช่วงหลังก็มีข่าวออกมาว่าทีม รอสโซ่เนรี่ กำลังมองหาทางที่จะขอซื้อตัว บากาโยโก้ มาอยู่กับทีมแบบถาวรโดยเฉพาะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

แต่ว่าล่าสุดท่าทีของทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีดูเหมือนจะเปลี่ยนไปแล้วโดยเฉพาะปัญหาเรื่องของพฤติกรรมส่วนตัวของนักเตะ และกรณีล่าสุดคือการที่กองกลางรายนี้มาถึงสนามฝึกซ้อมสายในวันพฤหัสบดีซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเกิดปัญหากับรถของตนเองเพราะน้ำมันหมดซึ่งทีมปีศาจแดงดำไม่เชื่อว่านี่เป็นเรื่องจริงและมีการสั่งลงโทษมิดฟิลด์รายนี้ในเวลาต่อมา เชลซี ต้องการเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าตัวของ บากาโยโก้ ซึ่งลงสนามไปแล้วทั้งหมด 38 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับ มิลาน ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง