ผีแดง อยากได้ เดอ ลิกท์ คุมหลังบ้าน

ผีแดง อยากได้ เดอ ลิกท์ คุมหลังบ้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกัปตันทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยอมรับว่ากองหลังดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์น่าจะย้ายไป บาร์เซโลนา มากกว่า เวลานี้ เดอ ลิกท์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอายุน้อยที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปและมีบทบาทสำคัญในการที่พา อาแจ็กซ์ สามารถทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเวลานี้

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าทีมปีศาจแดงมองว่า เดอ ลิกท์ จะเป็นนักเตะที่เหมาะที่จะเซ็นสัญญาด้วยมากที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกก็คาดว่าน่าจะต้องพ่ายแพ้ให้กับ บาร์ซ่า นอกสนามที่น่าจะได้ตัวดาวเตะวัย 19 ปี ไปร่วมทีม โดยที่ในเวลานี้เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจากสเปนน่าจะมีข้อตกลงร่วมกันกับ อาแจ็กซ์

สำหรับการเซ็นสัญญากับปราการหลังวัยรุ่นเมื่อสิ้นสุดการลงสนามในฤดูกาล 2018-19 ถึงแม้ว่าจะยังไงไม่มีการทำสัญญาอย่างเป็นทางการก็ตาม จนถึงตอนนี้ เดอ ลิกท์ ทำไปได้ 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 48 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ก็ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้วถึง 110 นัดให้กับยักษ์ใหญ่จากลีกดัตช์นับตั้งแต่เปิดตัวลงเล่นให้กับสโมสรต้นสังสังกัดครั้งแรกในปี 2016

เนื้อหาใกล้เคียง