ผีแดง อาจตั้ง นายใหญ่ ซัลซ์บวร์ก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ผีแดง อาจตั้ง นายใหญ่ ซัลซ์บวร์ก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

มีรายงานว่า มาร์โก โรเซอ ผู้จัดการทีมของสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก กำลังถูกนำมาพิจารณาที่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดการถาวรคนต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง ได้มอบหมายให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากการปลด โซเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่แล้ว

โซลชา ได้เริ่มต้นชีวิตผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด ได้อย่างสมบูรณ์แบบหลังจากที่ชนะได้ทั้ง 3 นัดรวดของการทำหน้าที่ (ก่อนเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) ทำให้มีความหวังที่จะกลับเข้าไปลุ้นพื้นที่ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมคนใหม่คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างไรก็ตาม The Sun อ้างว่ารายชื่อที่ได้รับการดึงออกมาแล้วค่อนข้างน่าเซอร์ไพรซ์คนล่าสุดคือ มาร์โก โรเซอ

โรเซอ ได้รับคาดหมายว่ากำลังได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลงานที่น่าประทับใจของเขากับ ซัลซ์บวร์ก ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวนำสโมสรไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกออสเตรียได้ทันทีในฤดูกาลแรกของตัวเองและยังไม่แพ้ใครเลยฤดูกาลที่ 2 ของตัวเองและยังทำผลงานได้ดีในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลล่าสุดด้วย ชื่อของ ซีเนดีน ซีดาน, โลร็องต์ บล็องก์ และผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โซลชา ยังเป็นรายชื่อผู้จัดการทีมที่มีโอกาสจะเข้ารับงานแต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลังเลที่จะทำธุรกิจกับคู่แข่งร่วมลีกก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง