ปีศาจแดง ขยายสัญญา เปเรร่า ต่ออีก 1 ปี

ปีศาจแดง ขยายสัญญา เปเรร่า ต่ออีก 1 ปี jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการขยายสัญญาของ อันเดรียส เปเรร่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย เปเรร่า จะยังคงอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไปอีก 1 ฤดูกาลหลังจากสโมสรเปิดใช้ออปชั่นในสัญญาฉบับเดิม ดาวเตะวัย 23 ปีย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ และจนถึงตอนนี้ก็ลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 27 นัดด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ เปเรร่า ถูกส่งไปให้กับ กรานาด้า และ บาเลนเซีย 2 สโมสรใน ลาลีกา ยืมตัวไปใช้งานใน 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้แต่เจ้าตัวกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้และได้ลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติบราซิลทำประตูให้กับทีมได้ในเกมที่พลิกกลับมาเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 ในเดือนนี้และในนัดต่อมาก็เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-1ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สัญญาของ เปเรเร่า กำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาล 2018-19 แต่สื่อในอังกฤษเข้าใจว่าทีมปีศาจแดงได้เรียกใช้ออปชั่นขยายเวลา 1 ปีในสัญญาฉบับปัจจุบัน

มีความสนใจอย่างมากสำหรับกองกลางบราซิล แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวเป็นแฟนตัวยงของกองกลางรายนี้และไม่ได้ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยการขยายเวลาในสัญญาทำให้ทีมปีศาจแดงมีเวลาในการเจรจาสัญญาใหม่กับเจ้าตัวและอาจจะทำให้สามารถขายออกจากทีมเพื่อทำกำไรในอนาคต

เนื้อหาใกล้เคียง