ปีศาจแดง จะจ่าย 80 ล้านปอนด์คว้าตัว ซานโช่

ปีศาจแดง จะจ่าย 80 ล้านปอนด์คว้าตัว ซานโช่

จาร์ดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็น 1 ในเป้าหมายการย้ายทีมช่วงฤดูร้อนที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดงได้รับการคาดหมายว่าต้องการที่จะนำทิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้เข้ามาร่วมทีมสำหรับการใช้งานในฤดูกาลหน้าและมองว่า ซานโช่ จะเหมาะกับรูปแบบการเล่นของสโมสรเป็นอย่างมาก

สื่อในอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความประทับใจใอย่างมากในฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษในการลงสนามทำศึกบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้และรู้สึกว่าราคาค่าตัว 80 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ได้ ซานโช่ เข้ามาอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะรักษาผู้เล่นราวรุ่งของทีมรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี และทีมเสือเหลืองก็มั่นใจว่าดาวเตะวัย 18 ปีจะยังคงเล่นอยู่ในเยอรมันไปจนถึงปี 2020

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีข้อได้เปรียบโดยจะมีออปชั่นซื้อกลับมาร่วมทีมหากว่าสนใจที่จะนำตัว ซานโช่ กลับมาอยู่กับสโมสรทีมอีกครั้งโดยสามารถที่จะยื่นข้อเสนอในระดับเดียวกับคู่ปรับร่วมเมือง และนอกจากนี้ทีมเรือใบสีฟ้ายังจะได้ส่วนแบ่งอีก 15% ถ้าหากว่า ดอร์ทมุนด์ ขาย ซานโช่ ออกไปด้วยราคาที่มากกว่า 8 ล้านปอนด์ โดย ซานโช่ ออกจาก แมนฯซิตี้ ในปี 2017 และเริ่มต้นลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ โดยมีส่วนร่วมโดยตรงถึง 18 ประตูในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง