ใกล้ความจริง ผีแดง จับ แรชฟอร์ด ต่อสัญญายาว 6ปี

ใกล้ความจริง ผีแดง จับ แรชฟอร์ด ต่อสัญญายาว 6ปี

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถประสบความสำเร็จในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แรชฟอร์ด สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจอย่างมากนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกไล่ออกตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนธันวาคม โดยเจ้าตัวทำไปถึง 6 ประตูจาการลงสนาม 8 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีกของทีมปีศาจแดง

จนถึงเวลานี้ดาวยิงวัย 21 ปี ทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 32 นัดในฤดูกาลนี้ แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของ แรชฟอร์ด กับทีมปีศาจแดงจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยเงินก้อนใหญ่สำหรับการนำกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามรายงานของ The Mirror แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังพัฒนาไปข้างหน้าอย่างมากซึ่งดูเหมือนว่าแรชฟอร์ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดซึ่งจะมีระยะเวลายาวถึง 6 ปีและจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็น 1 ในนักเตะที่มีรายได้สูงที่สุดของสโมสรแรชฟอร์ด ทำไปแล้ว 42 ประตูจากการลงสนาม 155 นัด นับตั้งแต่ที่เลื่อนขึ้นมาจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง