งูใหญ่ เตรียมเดินหน้าซื้อ ราคิติช จาก บาร์ซ่า

งูใหญ่ เตรียมเดินหน้าซื้อ ราคิติช จาก บาร์ซ่า

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังจะเดินหน้าเพิ่มความพยายามในการที่จะเซ็นสัญญากับ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์จากสโมสร บาร์เซโลนา กองกลางทีมชาติโครเอเชียใช้เวลา 4 ปีครึ่งที่ผ่านมาในถิ่น คัมป์นู แต่ในช่วงฤดูร้อนทีมเจ้าบุญทุ่มจะนำตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากันไป แล้วก่อนหน้านี้

และในทีมก็ยังมีทั้ง อาร์ตูโร่ วิดัล และ อาร์ตูร์ เมโล่ ซึ่งทำให้อนาคตของดาวเตะวัย 30 ปีต้องตกอยู่ในความไม่แน่นอนอย่างมาก โดยถึงแม้ว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของ ราคิติช เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้อย่างมั่นใจว่า ราคิติช จะไม่ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ก่อนหน้าฤดูกาลหน้า แต่ตามรายงานของ La Gazzetta สื่อของอิตาลีระบุว่าการย้ายทีมยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

เชื่อว่ามีการพูดคุยกันเกิดขึ้นแล้วระหว่างเจ้าหน้าที่ของทั้ง 2 สโมสรคือทั้งจาก อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลนา ถึงแม้ว่าจะมีการอ้างถึงความแตกต่างในการประเมินราคาค่าตัวของกองกลางจอมเทคนิครายนี้ที่แตกต่างกันอยู่ประมาณ 10 ล้านยูโร(8.68ล้านปอนด์)ก็ตาม ตอนนี้ ราคิติช ยังคงมีเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่อีกประมาณ 2 ปีครึ่งด้วยกัน และกองกลางจอมเทคนิคยังคงยืนยันว่าต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง