ผีแดง พร้อมทุ่ม 120 ล้านปอนด์ขอซื้อ ดิบาล่า

ผีแดง พร้อมทุ่ม 120 ล้านปอนด์ขอซื้อ ดิบาล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนยซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของ ยูเวนตุส ที่คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 120 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ โรเมลู ลูคาคู จะสามารถกลับมาทำประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งหลังจากที่ทำไปแล้ว 4 ประตูในการลงสนาม 2 นัดล่าสุด แต่เชื่อว่าทีมปีศาจแดงจะยังคงมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมต่อไป

ดิบาล่า ได้รับการคาดหวังจากบอร์ดบริหารของสโมสรในฐานะที่เป็นคนที่จะช่วยให้ทีมปีศาจแดงก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นและจะสามารถพาทีมกลับขึ้นไปท้าทายสำหรับการแย่งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งหลังจากที่แทบจะไม่มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเลยมาตลอดระยะเวลาหลายปี

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการสอบถามไปยัง ยูเวนตุส ไปแล้วถึงความเป็นไปได้ที่จะนำตัวสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินามาร่วมทีมซึ่งจนถึงตอนนี้ ดิบาล่า ทำไปแล้ว 9 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 29 นัดทั้งใน กัลโช่ เซเรียอาและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

ทีมปีศาจแดงคาดว่าจะต้องยื่นข้อเสนอประมาณ 120 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลียอมขายดิบาล่า ออกมาจากทีมและก็มีความเป็นไปได้ว่า ลูคาคู อาจจะถูกส่งไปให้กับทีมม้าลายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาที่จะเกิดขึ้นด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง