ผีแดง พร้อมโละ 2 สตาร์หวังระดมทุนเสริมทัพใหม่

ผีแดง พร้อมโละ 2 สตาร์หวังระดมทุนเสริมทัพใหม่

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปักป้ายขาย 2 คู่หูซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวหนาหูเรื่องการย้ายทีมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Mirror รายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังตัวแทนของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสได้บอกกับคนที่รู้จักว่า เขามั่นใจว่าลูกค้าของเขาจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน

แม้ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกมากล่าวว่าเขายังมั่นใจว่าสตาร์ค่าตัวแพงรายนี้จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป แต่บอร์ดบริหารของทีมก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะ และพวกเขาจะไม่ปิดกั้นการย้ายทีมของ ลูกากู ถ้ายักษ์ใหญ่ของทาง กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ เพื่อนำเงินมหาศาลมาเป็นทุนในการเสริมทัพ

ในกรณีของ ป็อกบา นั้น ไรโอล่า มีความมั่นใจว่ากองกลางวัย 26 ปีจะได้ย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวได้ยกเลิกการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทาง เร้ดเดวิลส์ ซึ่งในสัญญาฉบับเดิมนั้นเหลืออยู่เพียง 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดกันว่าทาง ยูไนเต็ด หวังที่จะระดมทุนได้ถึง 200 ล้านปอนด์จากการขาย 2 ซุปเปอร์สตาร์ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง