สื่อกระทิงเผย ราชัน ใกล้ปิดดีล ป็อกบา แล้ว

สื่อกระทิงเผย ราชัน ใกล้ปิดดีล ป็อกบา แล้ว

AS สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ปอล ป็อกบา ได้บอกกับทางต้นสังกัดว่า เขาต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ราชันชุดขาว อย่างหนัก แม้ว่าทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมั่นใจว่ากองกลางรายนี้จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

สื่อจากสเปนระบุว่า มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกรายนี้กำลังใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่พวกเขาดึงตัว ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คาดกันว่า ป็อกบา ได้ตกลงรับข้อเสนอเป็นเงินค่าเหนื่อยจำนวน 10.4 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งเจ้าตัวต้องการให้ข้อตกลงนี้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

โดยกล่าวกันว่าเหตุผลที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นเป็นเพราะเขาไม่เชื่อว่าทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ก็ไม่ต้องการปล่อยตัวสตาร์ค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสรของพวกเขาออกไปในราคาถูก โดยรายงานระบุว่าพวกเขาจะไม่ยอมขายดาวเตะรายนี้หากมีข้อเสนอต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติโลกในขณะนั้น และช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก และ เอฟเอคัพ ในปี 2017 แต่ในซีซั่นนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และกำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง