สื่อผู้ดีลือหนัก ผีแดง มีลุ้นคว้า เอริคเซ่น

สื่อผู้ดีลือหนัก ผีแดง มีลุ้นคว้า เอริคเซ่น

London Evening Standard รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัวเพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์ก คริสเตียน เอริคเซ่น มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขาต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมของดาวเตะไก่เดือยทองรายนี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สัญญาปัจจุบันของ เอริคเซ่น จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และ ท็อตแน่ม ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้นักเตะต่อสัญญาใหม่กับทีมได้ในขณะนี้ ทำให้ทั้ง ราชันชุดขาว และทีม ปีศาจแดง พร้อมยื่นข้อเสนอให้แก่อดีตนักเตะอาแจ็กซ์รายนี้พิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทาง สเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะปล่อยให้เขาย้ายทีมแบบไม่มีค่านตัวหลังหมดสัญญา

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของ ท็อตแน่ม ซึ่งมีข่าวว่าต้องการขาย เอริคเซ่น ให้กับทาง มาดริด มากกว่าคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ได้ตั้งค่าตัวของนักเตะไว้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดหมายกันว่า กองกลางรายนี้อาจจะได้ย้ายไปยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากว่าทาง โลส บลังโกส สามารถเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์

สำหรับสถานการณ์การลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ของทีม ไก่เดือยทอง นั้น แม้ว่าพวกเขาจะเปิดบ้านพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-0 แต่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางโดยมี 70 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด และพวกเขายังเหลือเกมให้ลุ้นทำคะแนนในซีซั่นนี้อีก 2 นัดเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง