ปีศาจแดง ยังสนกัปตันทีม สปอร์ติ้ง

ปีศาจแดง ยังสนกัปตันทีม สปอร์ติ้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส กัปตันทีม สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ มีรายงานข่าวเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาที่อ้างว่าทีมปีศาจแดงได้เริ่มพูดคุยกับกองกลางที่มีการประมินค่าตัวเอาไว้มากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการขึ้นมาอีกครั้ง

แม้ว่าการเจรจาในช่วงหลังถึงแม้ว่าจะดูเงียบลงไปในขณะที่ทีมคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ก็เข้าใจว่าเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงชั่งน้ำหนักสำหรับการที่จะนำตัว เฟร์นานเดส มาร่วมทีมเนื่องจากความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการนำตัวกองกลางที่สามารถทำประตูได้ดีมาให้กับสโมสร

รายงานระบุว่า โซลชา มองว่า เฟอร์นานเดส จะเป็นคนที่มาทดแทน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมซึ่งย้ายไปเล่นในซุปเปอร์ลีกของจีนในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 24 ปีทำประตูไปได้ 24 ประตูจากการลงสนาม 43 นัดในฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 85.9 ล้านปอนด์) ในสัญญาที่ทำไว้กับ สปอร์ติ้ง แต่เชื่อว่าทีมยักษ์ใหญ่จากลีกโปรตุเกสคาดว่าจะพิจารณาข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับราคา 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง