ม้าลาย พิจารณาส่ง ดิบาล่า และ ซาลาห์

ม้าลาย พิจารณาส่ง ดิบาล่า และ ซาลาห์ jpg

ยูเวนตุส กำลังชั่งน้ำหนักที่จะยื่นข้อเสนอแลกตัวผู้เล่นและเงินสดจำนวนหนึ่งด้วยการที่จะส่ง เปาโล ดิบาล่า ไปให้กับ ลิเวอร์พูล และจะนำตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ย้ายมาเล่นอยู่กับทีมม้าลายแทน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลียังคงมีความต้องการที่จะเสริมทีมครั้งใหญ่อีกครั้งให้กับสโมสรในช่วงนฤดูร้อนนี้หลังจากการเซ็นสัญญาด้วยจำนวนเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ที่นำไปซื้อ คริสเตียโน โรนัลโด มาจาก เรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมาและทีมก็ยังได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ มาแบบไม่มีค่าตัวโดยจะย้ายมาจาก อาร์เซนอล หลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยกีฬาของ ยูเวนตุส มองว่า ซาลาห์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของตนเองภายหลังจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าทีมชาติอียิปต์ที่ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2017 แม้จะมีความเป็นไปได้ว่าจะต้องเสียเงินค่าตัวจำนวนมากและอาจเป็นสถิติโลกสำหรับการที่จะโน้มน้าวให้ ลิเวอร์พูลยอมพิจารณาขายดาวเตะวัย 26 ปี แต่สื่อของอิตาลีอ้างว่า ยูเว่ กำลังพิจารณาการทดสอบความตั้งใจของทีมหงส์แดงโดยอาจจะส่ง ดิบาล่า เพื่อที่จะทำให้ทีมหงส์แดงยอมลดราคาค่าตัวลงมา

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่มีความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาซึ่งมีการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากตูรินเช่นกันภายหลังจากที่เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 4 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดใน กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส ยังต้องจ่ายเงินสดจำนวนหนึ่งและส่งตัว ดิบาล่า เพื่อให้สอดคล้องกับการประเมินราคาค่าตัวของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมม้าลายเชื่อว่าจะโน้มน้าวให้ทีมจากอังกฤษยอมปล่อยนักเตะคนสำคัญออกมาได้สำเร็จ โดย ซาลาห์ ทำไปได้ 64 ประตูจากการลงสนาม 91 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์

เนื้อหาใกล้เคียง