ปีศาจแดง ยังอยากได้ แม็คไกวร์ ฤดูร้อนนี้

ปีศาจแดง ยังอยากได้ แม็คไกวร์ ฤดูร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจต่ออายุความสนใจของตนเองในความพยายามอยากได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ทีมปีศาจแดงเคยแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติอังกฤษมาก่อนหน้านี้คือหลังจากที่จบการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

และพยายามเดินหน้าขอซื้อตัวนักเตะรายนี้อย่างหนักแต่ว่าถูก เลสเตอร์ ตอบปฏิเสธหลายครั้งและที่สุดแล้ว แม็คไกวร์ ก็ตัดสินใจเลือกที่จะมอบอนาคตของตนเองให้กับทีมสุนัขจิ้งจอกด้วยการยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่าสโมสรจะสามารถประสบความสำเร็จในการได้ตัว แม็คไกวร์ ซึ่งคาดว่าในเวลานี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ได้ออกมาตอบรับและพร้อมให้การสนับสนุนการทำงานของบอร์ดบริหารของสโมสรล่วงหน้ากับความพยายามที่จะนำตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปีมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในเกมรับของทีม แม็คไกวร์ ถูกตั้งขอสังเกตว่าอาจจะได้สามารถที่จะย้ายออกจากทีมไปได้ในช่วงฤดูร้อนถึงแม้จะมีสัญญาอยู่ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะยังคงมีอยู่ไปจนกระทั่งถึงปี 2023 ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง