แดงเดือดนอกสนาม ผี-หงส์ สนตัวดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

แดงเดือดนอกสนาม ผี-หงส์ สนตัวดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

2 สโมสรคู่แข่งตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าต่างก็กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมลโล่ มิทเชลล์ กองหน้าของสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มิทเชลล์ ซึ่งเพิ่งจะมีอายุครบ 16 ปี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอยู่ในกองกลางของ เบอร์มิงแฮม ชุดอายุต่ำกว่า16 ปี ในการพ่ายแพ้ไป 2-1 ในนัดที่พบกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากการรายงานของ Daily Mail การแข่งขันในนัดนี้มีแมวมองที่ส่งมาจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ไปเข้าร่วมเพื่อชมฟอร์มการเล่นของ มิตเชลล์ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูให้ทีมเป็นประจำในการลงสนามให้กับทีมในชุดอายุต่ำกว่า 18 ของ เบอร์มิงแฮม ในฤดูกาลนี้

โดยตามรายงานฉบับเดียวกันก็อ้างว่านอกจาก 2 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกแล้วก็ยังมีสโมสรจากลีก แชมป์เปี้ยน ชิพ หลายแห่งที่กำลังติดตามพัฒนาการอย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้

มิทเชลล์ ก่อนหน้านี้ก็ได้ลงเล่นให้กับ เบอร์มิงแฮม ในนัดที่พบกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ดและ ลิเวอร์พูล ในระดับเยาวชนมาแล้วในฤดูกาลนี้ซึ่งดาวยิงอนาคตไกลรายนี้ก็สามารถทำประตูได้ทั้ง 2 นัดโดยเป็นการพบกันในรายการ Blades Cup ในชุดอายุต่ำกว่า 16 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง