ผีแดง เซอร์ไพรส์อาจดึงตัวกองหลัง นอริช

ผีแดง เซอร์ไพรส์อาจดึงตัวกองหลัง นอริช jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับการหากองหลังรายใหม่โดยในตอนนี้เป็นชื่อของ เบน ก็อดฟรีย์ กองหลังของสโมสร นอริช ซิตี้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่มีความเป็นไปได้ ที่ผ่านมามา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเชื่อมโยงกับกองหลังโปรไฟล์สูงจำนวนมากมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี หรือ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และคาดว่าสโมสรจะเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหลังของทีมก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามในฤดูกาลถัดไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่ายักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษให้ความสนใจในตัว ก็อดฟรีย์ หลังจากฟอร์มการเล่นของกองหลังรายนี้ในการลงสนามในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 23 นัดในลีกระดับ 2 ของอังกฤษ ในระหว่างการลงเล่นในฤดูกาลปัจจุบันและถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อนมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ว่า นอริช ยังคงต้องการที่จะรักษาผู้เล่นรายนี้เอาไว้ในถิ่น แคร์โรว์ โรด ต่อไปแต่มีการคาดการณ์ว่าทีมปีศาจแดงพร้อมที่จะทดสอบความตั้งใจของ นอริช ด้วยการยื่นข้อเสนอด้วยมูลค่า 10 ล้านปอนด์ ขณะนี้ ก็อดฟรีย์ ยังคงมีเวลาเหลืออีก 3 ปี ในสัญญาของตนเองที่ทำไว้กับต้นสังกัด

เนื้อหาใกล้เคียง