ปีศาจแดงเปิดทาง วาเลนเซีย ย้ายทีมเลยเดือนนี้

ปีศาจแดงปิดทาง วาเลนเซีย ย้ายทีมเลยเดือนนี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะอนุญาตให้กัปตันทีม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ย้ายออกจากสโมสรก่อนที่จะสิ้นสุดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม 2 สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจอยากจะได้ไปร่วมทีมด้วยกันทั้งคู่

สัญญาของ วาเลนเซีย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้และเจ้าตัวก็ดูเหมือนว่าจะหลุดออกไปจากตำแหน่งตัวจริงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็น โอเล่ กุนนาร์ ซโลชา มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทนก็ตามและคาดว่านักเตะจะออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมิถุนายน

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Sun ระบุว่าทีมปีศาจแดงเตรียมที่จะอนุญาตให้ วาเลนเซีย ออกจากสโมสรด้วยสัญญายืมตัวหรืออาจย้ายทีมไปแบบฟรีๆได้เลยก่อนที่จะปิดตลาดนักในเดือนนี้ซึ่ง วาเลนเซีย ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจาก นิวคาสเซิล และ ฟูแล่ม

วาเลนเซีย ซึ่งจะมีอายุครบ 34 ปีในปีนี้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วมากกว่า 300 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ในปี 2009 แบ็กขวารายนี้ยังคงเป็นกัปตันของสโมสรอย่างเป็นทางการของ แมนฯยูไนเต็ด แต่ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และถูกตัดชื่อออกจากทีมอีกครั้งในนัดที่เอาชนะ อาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง