ปืนใหญ่ เดินหน้าหา มัลคอม จาก บาร์ซ่า อีกราย

ปืนใหญ่ เดินหน้าหา มัลคอม จาก บาร์ซ่า อีกราย jpg

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ติดต่อไปที่ บาร์เซโลนา อีกครั้งเพื่อจะขอยืมตัว มัลคอม กองหน้าชาวบราซิลที่ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทีมแล้ว เดอะ กันเนอร์ส ตกเป็นข่าวอย่างมากกับ เดนิส ซัวเรซ กองกลางตัวสำรองของ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมานี้และเป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะชาวสเปนจะย้ายไปที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะสิ้นสุดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Sun ดูเหมือนว่า อาร์เซนอล จะไม่ได้สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดนิส ซัวเรซ เพียงคนเดียวเท่านั้นเพราะยังต้องการจะได้ตัว มัลคอม ซึ่งประสบปัญหาอย่างหนักจากการที่แทบจะไม่มีโอกาสได้ลงโชว์ฝีเท้าให้กับทีมเลยนับตั้งแต่ที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวเดียวกันได้อ้างว่า บาร์เซโลนา แสดงความต้องการที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสัญญาถาวรมากกว่าการปล่อยให้ยืมตัว โดย มัลคอม วัย 21ปี ทำไปได้ทั้งหมด 2 ประตูจากการลงสนามไปทั้งหมด 12 นัดให้กับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ขณะที่เจ้าตัวได้ลงเล่นในรายการ ลาลีกา ไปรวมทั้งหมดเพียง 118 นาทีเท่านั้นในช่วงฤดูกาลปี 2018-19 ก่อนหน้านี้ มัลคอม ก็เคยตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนของ อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง