พาเลซ สนใจ เคฮิลล์ เสริมเกมรับ

พาเลซ สนใจ เคฮิลล์ เสริมเกมรับ jpg

มีรายงานว่า คริสตัล พาเลซ กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังของ เชลซี สโมสรร่วมกรุงลอนดอน ตอนนี้กัปตันทีมสิงโตน้ำเงินครามวัย 33 ปีมีเวลาเหลือในสัญญาน้อยกว่า 6 เดือนกับการที่จะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และกองหลังรายนี้ถูกตัดออกจากแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอิตาลีทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาตลอดระยะเวลาหลายปี และยังแทบไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้เล่นของทีมเลยนับตั้งแต่เริ่มต้นของปี 2019 เป็นต้นมา

ก่อนหน้านี้ ฟูแล่ม เป็นที่รู้กันดีว่ามีกำลังต้องการที่จะเจรจรานำตัวอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมาอยู่ด้วย แต่ตามรายงานของ The Sun พาเลซ หวังที่จะเอาชนะการแข่งขันเพื่อให้ได้ลายเซ็นของผู้เล่นรายนี้ให้ได้ด้วยเช่นกัน

รายงานข่าวยังระบุว่า พาเลซ อาจเพิ่มความมั่นใจว่าจะสามารถได้ตัว เคฮิลล์ มาร่วมทีมได้อย่างแน่นอนโดยอาจยินยอมปล่อยตัว สกอตต์ แดนน์ กองหลังของทีมให้ย้ายข้ามฟากให้ไปอยู่กับ ฟูแล่ม เป็นการชั่วคราวเพื่อให้ทีมเจ้าสัวน้อยเลิกล้มความสนใจในตัว เคฮิลล์ โดย แดนน์ ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลยนับตั้งแต่ที่หายมาจากอาการบาดเจ็บระยะยาวและทำให้นักเตะวัย 31 ปีรายนี้เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง