ปีศาจแดง เลือก วาราน เป้าหมายสูงสุดตลาดนักเตะรอบหน้า

ปีศาจแดง เลือก วาราน เป้าหมายสูงสุดตลาดนักเตะรอบหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะจัดลำดับความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายสูงสุดที่จะนำมาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมปีศาจแดงที่ผ่านมาแสดงความต้องการที่จะนำตัวปราการหลังตัวกลางเข้ามาแก้ไขปัญหาเกมรับของทีมมาโดยตลอด 2 ช่วงที่ผ่านมาของตลาดนักเตะ แต่ว่าในที่สุดก็ไม่มีการเพิ่มนักเตะหน้าใหม่เข้ามาในทีมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกยังคงมีการเชื่อมโยงกับกองหลังชื่อดังหลายคน และดูเหมือนว่าล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามเพิ่มเจ้าของถ้วยรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามายังสโมสรให้ได้ ตามรายงานข่าวของ Daily Star ระบุว่าบอร์ดบริหารของสโมสรพร้อมที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อที่จะสามารถทำให้ได้ลายเซ็นของ วาราน ก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้า

วาราน มีความสุขกับช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่มาอยู่ใน ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว และ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งที่จะสามารถกำจัดความสนใจใดๆก็ตามที่เกิดขึ้นกับกองหลังวัย 25 ปีของตัวเองที่ยังคงมีสัญญาเหลือยู่อีกนานถึง 3ปีครึ่งในเวลานี้อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจยินดีที่จะยอมจ่ายเงินก้อนโตกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญญากับกองหลังระดับโลกอย่าง วาราน

เนื้อหาใกล้เคียง